Cách chữa bệnh xã hội

Sự kiện tiêu biểu

Bệnh lậu ở miệng triệu chứng và cách chữa trị hiệu quả

(Cachchuabenhxahoi) - Bệnh lậu ở miệng là bệnh lây nhiễm ở miệng thông qua con đường chủ yếu là quan hệ tình dục bằng miệng. Tuy nhiên, nếu miệng của bạn có vế....

Bệnh lậu ở miệng là bệnh lây nhiễm ở miệng thông qua con đường chủ yếu là quan hệ tình dục bằng miệng. Tuy nhiên, nếu miệng của bạn có vết xước và tiếp xúc với vi khuẩn lậu, thì sẽ dễ dàng xâm nhập vào vùng miệng, gây ra bệnh lậu ở miệng. Các biểu hiện của bệnh lậu sẽ xuất hiện sau 2-3 ngày tiếp xúc với mầm bệnh. Vậy triệu chứng của bệnh lậu miệng như nào cách chữa trị bệnh lậu miệng ra sao


Triệu chứng bệnh lậu ở miệng

  • Họng và miệng sưng đỏ, đau rát.
  • Có mủ trắng hay vàng kèm theo những vết loét.
  • Sưng hạch bạch huyết ở cổ họng.

Người bệnh dễ lầm tưởng bệnh lậu với nhiệt miệng, viêm họng
Vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae một loại vi khuẩn lây truyền qua đường tình dục hàng đầu trên thế giới, xâm nhập vào miệng sau từ 2-5 ngày sẽ gây nên bệnh lậu ở miệng.
Các biểu hiện của bệnh lậu ở miệng khiến bệnh nhân nhầm tưởng mình bị nhiệt miệng hoặc viêm họng. Nhiều bệnh nhân thường tùy tiện ra hiệu mua thuốc kháng sinh về uống nhưng không thấy đỡ, các triệu chứng bệnh lậu ở miệng vẫn cứ kéo dài và diễn biến dai dẳng.
Hầu hết các trường hợp mắc lậu ở miệng đều là do quan hệ tình dục bằng miệng với người mắc bệnh. Do đó, vi khuẩn lậu xâm nhập vào đường miệng, cũng đồng thời xâm nhập vào cả đường sinh dục của bệnh nhân. Nghĩa là triệu chứng bệnh lậu ở miệng thường đi kèm với các dấu hiệu triệu chứng sau: Đi tiểu đau buốt, khó chịu; dịch sinh dục ra nhiều kèm mùi hôi khó chịu; cơ quan sinh dục sưng tấy, ngứa ngáy; quan hệ tình dục bị đau rát, hứng thú quan hệ suy giảm; cảm giác đau bắt đầu từ vùng bụng dưới, đau vùng sống lưng và vùng xương chậu…

Cách chữa bệnh lậu ở miệng hiệu quả an toà

Hiện nay, đối với các bệnh xã hội trong đó có bệnh lậu vẫn chưa có loại thuốc đặc trị giúp tiêu diệt dứt điểm vi khuẩn gây bệnh. Cho nên, các bệnh nhân nếu tự mua thuốc ở cơ sở y tế thì rất nguy hiểm, dễ dẫn đến các biến chứng và khiến bệnh nặng hơn.
Việc điều trị bệnh lậu phải tiến hành ở các cơ sở y tế uy tín, chất lượng để ức chế sự phát triển của song cầu khuẩn lậu.

Phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh lậu tiên tiến hàng đầu hiện nay là DHA tác động trực tiếp vào ổ bệnh với điện trường tần số cao, kích thích sự tuần hoàn máu, làm teo và phá hủy các tổn thương, tạo ra các tế bào mới để làm lành vùng da bị bệnh.
Phương pháp này có hiệu quả điều trị cao, tác động trực tiếp vào ổ bệnh, khống chế sự phát triển của vi khuẩn không biểu hiện gây bệnh, không làm tổn thương đến các vùng da xung quanh, an toàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho người bệnh.
Tuy nhiên, phương pháp này cần thực hiện ở các cơ sở y tế uy tín và chất lượng, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa, trang thiết bị máy móc tiên tiến, hiện đại để hỗ trợ.